24.03.2009, 11:11
นายคงเข้าใจน่ะครับเชน
pawn Код:
else if(strcmp(x_nr,"gun",true) == 0)
{
new ammo;
tmp = strtok(cmdtext, idx);
if(!strlen(tmp))
{
SendClientMessage(playerid, COLOR_GRAD1, "USAGE: /give gun [playerid/PartOfName] [Ammo]");
SendClientMessage(playerid, COLOR_RED, "* ต้องเป็นปืนที่ถืออยู่เท่านั้นนะครับ");
return 1;
}
giveplayerid = ReturnUser(tmp);
tmp = strtok(cmdtext, idx);
ammo = strval(tmp);
if(ammo < 1 || ammo > 999) { SendClientMessage(playerid, COLOR_GREY, " คุณต้องใส่จำนวนกระสุนอย่างน้อย 1 นัด แต่ไม่เกิน 999 นัด!"); return 1; }
if(IsPlayerConnected(giveplayerid))
{
if(giveplayerid != INVALID_PLAYER_ID)
{
if(ProxDetectorS(5.0, playerid, giveplayerid))
{
new gunID = GetPlayerWeapon(playerid);
new gunAmmo = GetPlayerAmmo(playerid);
GetPlayerName(playerid, sendername, sizeof(sendername));
GetPlayerName(giveplayerid, giveplayer, sizeof(giveplayer));
if(gunID != 0 && gunAmmo != 0)
{
new gun[20];
if(giveplayerid == playerid) { SendClientMessage(playerid, COLOR_GREY, "ไม่สามารถส่งปืนให้ตัวเองได้ !"); return 1; }
if(GetPlayerWeapon(playerid) == 24) { gun = "Deagle"; }
if(GetPlayerWeapon(playerid) == 29) { gun = "MP5"; }
if(GetPlayerWeapon(playerid) == 30) { gun = "AK47"; }
if(GetPlayerWeapon(playerid) == 31) { gun = "M4"; }
if(GetPlayerWeapon(playerid) == 34) { gun = "Rifle"; }
GetPlayerName(giveplayerid, giveplayer, sizeof(giveplayer));
GetPlayerName(playerid, sendername, sizeof(sendername));
format(string, sizeof(string), " คุณให้ปืน %s(player: %d), จำนวนกระสุน %d", giveplayer,giveplayerid, ammo);
SendClientMessage(playerid, COLOR_GRAD1, string);
format(string, sizeof(string), " คุณได้รับปืน %s และได้กระสุน %d จาก %s (player: %d)", gun, ammo, sendername, playerid);
SendClientMessage(giveplayerid, COLOR_GRAD1, string);
format(string, sizeof(string), "%s ได้ส่งปืน %s ให้กับ %s พร้อมกับกระสุนจำนวนหนึ่ง", sendername, gun, giveplayer);
ProxDetector(30.0, playerid, string, COLOR_PURPLE,COLOR_PURPLE,COLOR_PURPLE,COLOR_PURPLE,COLOR_PURPLE);
//SetPlayerAmmo(playerid, GetPlayerWeapon(playerid), GetPlayerAmmo(playerid)-ammo);
SafeGivePlayerWeapon(playerid, GetPlayerWeapon(playerid), -ammo);
SafeGivePlayerWeapon(giveplayerid, GetPlayerWeapon(playerid), ammo);
}
else
{
SendClientMessage(playerid, COLOR_GREY, " คุณไม่มีอาวุธนั้นอะครับ !");
return 1;
}
}
else
{
SendClientMessage(playerid, COLOR_GREY, " ไม่มีผู้เล่นนี้อยู่ในเกมส์ ! ");
return 1;
}
}
}
}